Giảm mỡ vùng lưng


giam-mo-vung-lungTôi không bị béo bụng nhưng lại bị béo ở phần lưng, khi mặc bra thường tạo thành ngấn rõ ràng trông rất xấu. Làm thế nào để loại trừ được mỡ ở vùng này? Xin tư vấn giúp tôi. (Lan Phương)

Mỡ phát sinh từng vùng tùy theo thể trạng của mỗi người, tập thể dục hoặc ăn kiêng sẽ phù hợp với người béo đều toàn thân, trong trường hợp như của bạn thì biện pháp tốt nhất là áp dụng quy trình giảm béo bộ cục bộ, phương pháp giảm béo này sẽ tập trung vào vùng mỡ thừa và không gây ảnh hưởng đến các vùng khác.

 

 

Việc giảm mỡ sẽ được tập trung vào hai thăn mỡ ở lưng bằng phương pháp cơ học, kết hợp giữa máy Computterizir tạo dáng và ép cơ săn chắc, massager trị liệu và tinh chất tan mỡ có thành phần từ thảo dược thiên nhiên kích hoạt quá trình tiêu mỡ, giảm mỡ tích tụ, ngăn ngừa sự hình thành các mô mỡ mới.

Công nghệ Vacuum Therapy hoạt động theo nguyên lý áp lực chân không liên tục xoắn búp vào các mô mỡ cứng đầu, được hỗ trợ của tinh chất tan mỡ đặc trị, làm tiêu hủy các mô mỡ dạng cellulite và hút mỡ ra ngoài thông qua các huyệt đạo và các lỗ chân lông. Mỡ được chuyển hóa thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao theo nguyên lý của hệ vận động và hệ bài tiết, sau đó kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, an toàn cho tất cả các đối tượng và độ tuổi khác nhau, hiệu quả cao, không mất nhiều thời gian.

Một liệu trình giảm số đo cho những trường hợp bình thường (cơ địa mỡ lỏng hoặc không quá to) thông thường mất 15 đến 20 lần liên tiếp, mỗi lần 60 - 90 phút.