Phun "tọa độ bí hiểm"


nguc-cang-tron-depNgười ta thường nói "ngực đàn bà quà đàn ông" - sở hữu được bộ ngực căng tròn cùng hai đầu nhũ hoa hồng hào là khát khao thầm kín của người phụ nữ. Thế nhưng tạo hóa lại không ban tặng cho nhiều người món quà như vậy.

Được nghe...

Theo những kỹ thuật viên ở một số mỹ viện lớn thì có 2 cách làm hồng nhũ hoa. Cách thứ nhất vừa kết hợp nâng ngực vừa bôi kem. Cách này phù hợp với những người ngực nhỏ lại có nhũ hoa thâm. Cách thứ hai là phun màu thẩm mỹ bằng loại mực bóng cao cấp của Mỹ có tên gọi Pigmet. Loại thuốc có độ bền cao trong khoảng 5 - 6 năm.

Sở hữu được bộ ngực căng tròn cùng hai đầu nhũ hoa hồng hào là khát khao thầm kín của người phụ nữ

 

Sau khi kiểm tra ngực, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên khuyên nên sử dụng cách nào để phù hợp với cơ thể mình nhất. Nhưng đa phần đều được tư vấn chọn cách phun màu nhũ hoa bằng mực bóng vì nó phù hợp với những người có bầu ngực căng tròn vừa phải. Nhiều người bản tính vốn sợ đau nên trước khi làm thường hỏi tới hỏi lui và cẩn thận dặn các kỹ thuật viên (KTV) phải làm thật nhẹ nhàng, chu đáo. Đáp lại là nụ cười rất tươi: "Các chị yên tâm, đây không phải là khách hàng đầu tiên dặn như thế!".

Được thấy...

Sau khi đã khử trùng vệ sinh cá nhân, khách được KTV lấy chiếc khăn trắng tinh, thơm mùi thoang thoảng của tinh dầu tràm phủ lên ngực. Chỉ để lộ quầng nhũ hoa như lời họ giải thích là để KTV dễ làm việc và cũng cho khách hàng đỡ ngại ngùng xấu hổ. Sau đó họ phun lên xung quanh nhũ hoa một loại thuốc gây tê. Lập tức khách sẽ có cảm giác tê tê, mát lạnh chạy theo người.

Trong khi chờ đợi cho thuốc ngấm vào da khoảng 1 -2 phút, tiếng nhạc du dương sẽ giúp khách thả hồn quên đi cảm giác mệt mỏi. Bước tiếp theo KTV dùng máy phun lên nhũ hoa của khách một loại mực màu hồng, lúc này khách sẽ có cảm giác ran rát nơi ngực bắt đầu lan tỏa. Sau một lượt, KTV lau lớp mực và phun tiếp thuốc tê, từ lúc đó trở về sau cảm giác ran rát đã không còn, thay vào đó khách cảm thấy tê tê, buồn buồn.

Khoảng chừng sau 40 phút chờ mực ngấm vào nhũ hoa, khách được KTV dùng bông và thuốc khử trùng lau sạch bầu ngực. Nhân viên của mỹ viện sẽ đưa thuốc kháng sinh và chỉ dẫn cách sử dụng. Khách hàng cần biết rõ đầu nhũ hoa lúc này đỏ hơn mức bình thường. Vì mới vừa phun xong nên mực phun vẫn còn mới, 3 ngày sau lớp biểu bì bong ra, nhũ hoa sẽ hồng hào, phơn phớt. Trong 3 ngày đấy tuyệt đối không được tắm, cọ rửa mạnh vào ngực.

Lời kết

Bạn có biết?

  • Phun hồng nhũ hoa tự nhiên, bền màu giữ được 5 - 10 năm, giá: 1,5 triệu - 2 triệu đồng/lần. Phun xăm chân mày, giá: 800.000 - 1,5 triệu đồng. Môi, viền mắt: 1 triệu - 2 triệu đồng. Phụ nữ có thai và đang cho con bú tuyệt đối không được thực hiện phương pháp làm hông nhũ hoa ở bất cứ hình thức nào.

Với số tiền không quá cao, nên ngoài phun lông mày và môi thì hiện nay phun nhũ hoa cũng đang được chị em tuổi từ 25 - 40 ưa chuộng. Người thì vì lý do gia đình, người thì muốn được hoàn hảo thêm. Nhưng đa phần tìm tới dịch vụ này vẫn là những người đã lập gia đình. Và đó cũng là lý do vì sao dịch vụ đang đua nhau nở rộ.

Chị H. Anh - người quản lý một thẩm mỹ viện chuyên phun xăm ở Q.5 (Tp.HCM) cho hay: Tầng lớp phụ nữ trí thức chiếm số đông của những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ này (chân mày, môi,... ). Đây cũng là nhu cầu chính đáng khi đời sống ngày một phát triển.

Theo Tin 247

logoavavanlang

Địa chỉ: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 3820 1352/..53/..54 Fax: (08) 3820 1355