Nha Khoa Tham My

Người Anh xỉa răng bằng gì?


Dao, kéo, tuốc nơ vít, hoa tai là những thứ mà 60% người dân Anh dùng để lấy thức ăn khỏi các kẽ răng, kết quả nghiên cứu về nha khoa toàn quốc cho biết.

Ngoài ra, các loại dụng cụ khác thường được dùng thay cho tăm còn có chìa khóa, kim khâu và dĩa, tóm lại là bất cứ thứ gì trong tầm tay, nghiên cứu của Quỹ Sức khỏe răng miệng Anh quốc cho hay.

Trong khi đó, có tới 23% số người được hỏi cho biết họ quyết định mặc kệ thức ăn giắt trong kẽ răng. Điều này làm tăng nguy cơ về bệnh viêm lợi và hôi miệng.

(Theo Reuters)

 
tai tao nu cuoi ho nuou

Nha Khoa Thẩm Mỹ AVA

- Chuyên sâu cấy ghép răng, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha thẩm mỹ.  

- Với trang thiết bị tân tiến và chất lượng như: Phòng mổ, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức, phòng lưu bệnh nhân.

rang su tham my
Chinh nha tham my

Tin quốc tế

Thuốc lá gây ra nhiều chứng bệnh về răng miệng

News image

Thuốc lá làm răng xấu đi.Theo một nghiên cứu được công bố ngày 26/3 của Đại học Cologne (Đức), ở những người nghiện thuốc lá nặng, nguy cơ mắc các chứng ung thư trong khoang ...

Tái tạo răng lợn từ... tế bào gốc răng người

News image

Các nhà khoa học Trường Đại học Nam California, Mỹ vừa tái tạo thành công răng lợn trong phòng thí nghiệm từ tế bào gốc của những chiếc răng khôn ở người. Từ những tế bào ...

Trị sâu răng sớm bằng men răng tổng hợp

News image

Theo nghiên cứu được công bố hôm 24/2 trên tạp chí Nature, với loại men răng tổng hợp của các nhà khoa học Nhật Bản, các nha sĩ sẽ không còn phải dùng tới khoan nữ...

Tập trung vào những vi khuẩn chuyên biệt gây bệnh

Nghiên cứu phát triển một loại kháng sinh phổ hẹp có thể tập trung vào những loài vi khuẩn cụ thể mà không gây hại đến sự hiện diện của những vi khuẩn "tốt" khác, ...

Sẽ không còn sâu răng?

News image

(TNO) Các nhà nghiên cứu Hà Lan đã giải mã ra cấu trúc và cơ chế chức năng của enzyme glucansucrase gây ra các mảng bám ở răng. Kiến thức mới này sẽ góp phần ...

Sữa chua giúp giảm sâu răng ở trẻ

News image

Các nhà khoa học Nhật Bản cho biết, thường xuyên ăn sữa chua có thể làm giảm nguy cơ sâu răng ở trẻ em. Những trẻ em ăn những sản phẩm từ sữa tối thiểu 4 ...